1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Phương pháp quản lý khách hàng hiệu quả trong thị trường khách sạn


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi southwestgate, 25/10/21.

  1. southwestgate
    Offline

    southwestgate admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Chủ khách sạn đều biết là khách hàng là điều chủ chốt quyết định sự thành công của nhà hàng, khách sạn. Khách hàng là những người cần được thỏa mãn, hài lòng bạn bạn là người cung cấp một số dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng ý muốn của khách hàng.
    Để có thể thực hiện được điều này, người quản lý nên lên phương án thật tỉ mỉ, chi tiết về chiến lược tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn giải quyết nhiều vấn đề trên nhằm quản lý khách hàng một cách không quá khó, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, chi phí, ngân sách quảng cáo cho khách sạn của mình.
    Với bài viết sau đây, CRMVIET sẽ đem đến cho chủ khách sạn các thông tin tốt về hình thức quản lý nhà hàng, khách hàng cùng phần mềm CRM.
    CRM là gì?

    CRM là gì – là từ viết tắt của Customer Relationship Manager hay còn được biết tới với cái tên quản lý quan hệ khách hàng.
    Là phần mềm giúp doanh nghiệp của CEO có thể quản lý một số hoạt động trao đổi, lịch sử tương tác với khách hàng của mình.
    Nguyên nhân nào phải dùng CRM vào quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn?

    1. Dữ liệu khách hàng được quản lý một cách khoa học, cụ thể

    Việc mở rộng quy mô kinh doanh cùng nghĩa với việc phát triển tập khách hàng sẽ khiến khối lượng dữ liệu của bạn trở lên bị đầy từ những nguồn khác nhau như email marketing, sms marketing, telesale, facebook, google, hay từ giới thiệu… CRMVIET sẽ thay thế một số file excel thủ công hay những cuốn sổ tay ghi chép phiền phức với một giao diện duy nhất trên phần mềm CRMVIET.
    Tất cả dữ liệu cũng như các hoạt động trao đổi với khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm thay vì những thông tin, dữ liệu rải rác ở mỗi nơi một chút. Chủ khách sạn chỉ cần truy cập vào phần mềm của CRMVIET và tất dữ liệu bạn nên đều ở đó. Chính vì thế việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng sẽ trở lên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức để làm nhiều công việc khác.
    [​IMG]
    2. Giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu một phương pháp nhanh chóng

    CRMVIET sẽ giúp bạn quan sát mức độ quan tâm của khách hàng từ lần đầu tiếp cận, tiếp xúc tới một số cuộc gặp, lịch hẹn và cuối cùng là mua hàng. Việc này sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong việc biết được hiệu quả của những chiến dịch quảng cáo, truyền thông mà bạn đã thực hiện.
    Quan trọng hơn, phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất sẽ giúp khách sạn nắm được tập đối tượng khách hàng tiềm năng, cho phép người quản lý khách sạn sử dụng nhiều dữ liệu khách hàng cho việc phân tích để chăm sóc khách hàng theo từng nhóm chi tiết. Một số phân tích này sẽ giúp bạn bán được phòng và nhiều dịch vụ đi kèm cũng như duy trì lượng khách hàng Những năm gần đây và tìm kiếm khách hàng mới qua tính năng Automation Marketing được cài đặt trong CRMVIET. Sau đó, tăng doanh thu của khách sạn.
    3. Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng

    Một ưu điểm quan trọng của phần mềm CRMVIET đó là bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng.
    Nếu như bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng trong file Word, Excel thì khi máy tính có trục trặc dữ liệu sẽ mất toàn bộ. Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng trên CRM sẽ trợ giúp bạn giữ nguyên toàn bộ nhiều dữ liệu đó một phương án an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.
    CRMVIET giúp khách sạn lưu trữ dữ liệu một biện pháp nhanh chóng và hoàn hảo, bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng rằng dữ liệu của mình sẽ bị thất thoát. Hơn nữa, phần mềm có thể lưu trữ tất cả lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ để quản lý khách hàng. Thiết lập phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn sẽ mang lại nhiều hiệu quả tốt dành cho những nhà quản lý. Đây là lựa chọn tiên tiến dành cho mọi nhà hàng, khách sạn trong thời đại công nghệ số đạt được những kết quả vượt bậc.
    Có thể bạn cần: phần mềm quản lý massage
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này