1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Hệ dẫn động đến từ Honda CR-V có gì mới?


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi dilinksxh, 12/11/18.

  1. dilinksxh
    Offline

    dilinksxh admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Theo như showroom Honda Ô Tô Phước Thành cho biết thì Honda CR-V có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Đây luôn là dòng xe được săn đón cả trên thị trường mua bán xe mới và cũ. Vậy thế hệ Honda CR-V mới có gì hấp dẫn về hệ dẫn động?

    Khối động cơ
    Xe Honda CR-V 2018 sở hữu động cơ VTEC Turbo 4 xy-lanh, dung tích 1.5 lít cho công suất 188 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm trong vòng tua 2.000–5.000 vòng/phút.

    [​IMG]

    Khối động cơ của CRV được áp dụng công nghệ Earth Dreams kết hợp hệ thống phun xăng trực tiếp, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

    Các thành phần hỗ trợ
    CR-V mới có động cơ mạnh là nhờ thiết kế tuốc-bin, van nạp và van xả mới. Tuốc-bin nhận khí xả của CR-V có thiết kế 9 cánh (thay vì 11 cánh), với mỗi cánh dài hơn 5 mm và rộng hơn 3 mm, giúp tăng 6% áp lực khí nén.

    Hệ thống lái trợ lực điện với bánh răng kép hấp thu cả lực điều khiển từ tay người lái lẫn lực bổ trợ từ mô tơ điện. Nhờ một cảm biến mô men xoắn, hệ thống sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái dễ dàng thao tác với vô lăng.

    [​IMG]

    Hệ thống treo giữ nguyên kết cấu phuộc nhún kiểu MacPherson phía trước và liên kết đa điểm phía sau nhưng được nâng cấp những chi tiết nhỏ. Cụ thể các thanh cân bằng trước sau được làm dày dặn hơn và được gắn với tay đòn của hệ thống treo bằng cao su đúc nguyên khối, cho kết cấu vững vàng và bền hơn trước.

    CR-V sở hữu khung gầm với lượng thép cường lực chiếm một tỷ lệ lớn so với thế hệ trước. Hơn nữa, khung xe được gắn kết với nhau bằng phương pháp hàn điểm, khoảng cách giữa các điểm hàn được rút ngắn còn 20 mm nên vị trí hàn bền hơn và đạt độ cứng tốt hơn. Ngoài ra, hãng Honda còn thiết kế các vùng mềm có chủ đích nhằm hấp thụ phần lớn xung lực trong trường hợp có va chạm. Tất cả các yếu tố đó giúp khung gầm vững chắc và nhẹ, tạo cảm giác lái, độ cách âm và sự êm ái của chiếc xe.

    Cảm giác lái
    Xe di chuyển cực êm. Và phải công nhận CR-V có khả năng cách âm quá tốt, gần như mọi tạp âm đều không thể lọt vào khoang cabin.

    Xe sở hữu khoảng sáng gầm cao, vừa mang lại khả năng kiểm soát địa hình xấu, vừa mang lại “cảm giác lái thể thao”, vận hành êm ái ở tốc độ cao.

    [​IMG]

    Hệ thống lái tác động làm vô lăng đầm hơn ở tốc độ cao, linh hoạt ở tốc độ thấp, đảm bảo an toàn khi xe di chuyển trên cao tốc và dễ xoay trở trong địa hình hẹp.

    Ngoài ra, CR-V mới sử dụng các đệm cao su có chứa chất lỏng bên trong, thay vì bằng lõi cao su khô như các xe khác giúp xe giảm rung, xốc khi di chuyển.

    Hộp số CVT tận dụng tối đa lực kéo của khối động cơ tăng áp và luôn chủ động giữ tua vòng dưới ngưỡng 2.000 vòng/phút giúp tiết kiệm xăng, cũng như giảm tiếng ồn động cơ.

    Tổng hợp và biên tập
    https://www.hondaotophuocthanh.vn/
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này