1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Gợi ý các ý tưởng quảng cáo trên Facebook “cực đỉnh” cho quán cafe


NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi sarahh_dng, 6/8/21.

  1. sarahh_dng
    Offline

    sarahh_dng admin

    (Nhà tài trợ chính: Công ty cua tu dong hcm) - Bạn đang “bí ý tưởng” quảng cáo cho quán cafe của mình? Vậy hãy cùng Phần mềm quản lý quán cafe Salekit “bỏ túi” các ý tưởng thú vị nhưng hiệu quả dưới đây nhé!

    #1. Quảng cáo chéo
    Nếu bạn sở hữu rất nhiều lượt thích trên Instagram, nhưng trên Facebook thì chỉ một vài người theo dõi? Vậy thì hãy sử dụng các mạng xã hội có độ phổ biến cao nhất của bạn như một ý tưởng quảng cáo trên facebook cho quán. Càng nhiều điểm tiếp xúc giữa bạn với khách hàng ở ngoài nhà hàng càng đem lại hiệu quả kết nối cao.

    #2. Thúc đẩy hoạt động cộng đồng
    Các sự kiện cộng đồng, tốt nhất là ở địa phương nơi bạn kinh doanh cũng là một mẹo để tiếp cận khách hàng. Bởi các hoạt động như này sẽ thu hút nhiều người quan tâm và trong đó có thể có khách hàng mục tiêu của bạn.
    Việc đưa thông báo đến khách hàng từ quán của bạn không chỉ giúp các sự kiện địa phương này tăng cường lượt tham dự, mà còn gợi nhắc khách hàng suy nghĩ tới nhà hàng của bạn vào các dịp lễ hội này.
    View attachment 2020
    #3. Chia sẻ đằng sau hậu trường
    Trend “Quảng cáo sau hậu trường” được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng áp dụng để quảng bá. Những hình ảnh đằng sau “hậu trường” đem đến cho người xem cảm giác chân thật hơn các video quảng bá vốn được chau chuốt cầu kỳ.
    Chủ quán cũng có thể “bắt trend” này cho ý tưởng quảng cáo trên facebook của quán.
    Ví dụ như quá trình bắt đầu làm việc của quán, pha chế một tách cafe, hoạt động thu mua nguyên vật liệu trực tiếp tại nông trại cafe…

    #4. Chia sẻ review của khách hàng
    Khách hàng rất hay tham khảo “review” trên mạng xã hội trước khi ghé quán. Đây là cơ hội cho một chiến dịch quảng cáo tuyệt vời trên facebook đấy. Chịu khó tìm kiếm một chút bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp họ chụp và nhiều câu chuyện chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội của khách hàng từng ghé quán.
    Đôi khi chỉ cần thông qua chia sẻ một bình luận tích cực của khách hàng về trang của bạn (đừng quên xin phép họ nhé). Đây vừa là cách tạo niềm tin với khách hàng mới, vừa có thể tri ân khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    #5. Đưa ra các thông báo một cách sáng tạo
    Trong khi thông báo của quán cafe thường là phần lớn nội dung chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy cố gắng biến đổi nó theo một cách sáng tạo để nổi bật so với đám đông. Ví dụ như làm nổi bật Menu theo mùa với dự báo thời tiết hay thông báo sắp mở một vị trí mới, biến nó thành một tin vui sắp sửa được bật mí!

    #6. Giới thiệu Menu mới
    Mỗi mùa mang đến nguyên liệu mới và là cơ hội mở rộng nhóm khách hàng. Giới thiệu các ý tưởng Menu quán cafe mới nhất bằng những bức ảnh đẹp, tươi sáng về các đồ uống trong menu của bạn. Có một mẹo nhỏ là sử dụng Hashtag # để ảnh của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu.

    --------------------------------------------
    From: Phần mềm quản lý quán cafe Salekit
    ☎ Hotline: 089 898 6008
    Website: https://salekit.vn/phan-mem-quan-ly-quan-cafe
     

    Nguồn: okmen.edu.vn

Chia sẻ trang này