1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những ưu điểm vượt trội của cửa chống cháy Hà Nội


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thuanvu86, 18/5/19.

  1. thuanvu86
    Offline

    thuanvu86 admin

    Công dụng chống cháy
    Chống cháy là mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của hệ thống cửa này. Do đó, trong quá trình sản xuất sản phẩm được thiết kế và cấu tạo hoàn toàn khác biệt, không giống như các hệ thống cửa thông thường. Cửa có tác dụng ngăn lửa được xem như sứ mạng của hệ thống cửa chống cháy.

    Với khả năng chống cháy tuyệt đối trong khoảng thời gian nhất định (60 phút, 90 phút, 120 phút), cửa chống cháy Phúc Long Untech sẽ phát huy tối đa tác dụng trong khoảng thời gian nhất định. Giúp bảo vệ tính mạng và tài sản của bạn, giúp bạn có thời gian để thoát khỏi đám cháy an toàn hơn.

    Đảm bảo an toàn tính mạng
    Sự an toàn là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy.

    Trong mọi đám cháy thì tính mạng con người được đặt lên hàng đầu. Đây là lý do chính mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn mua cửa chống cháy để lắp đặt cho ngôi nhà, xí nghiệp, phân xưởng, doanh nghiệp,… Hệ thống cửa có tính năng chống cháy nhưng nó cũng có đủ các tính năng của những hệ thống cửa khác như tính thẩm mỹ, bên cạnh đó còn tích hợp thêm nhiều chế độ thông minh, cách âm – chống ồn, chống nóng…

    [​IMG]

    Thiết kế hệ thống cửa chống cháy vô cùng chắc chắn được làm từ loại vật liệu thép hoặc hợp kim cao cấp chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với những va đạp mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Chi tiết khóa và thanh chốt cũng hướng đến sự an toàn cao.

    Khách hàng khi mua sản phẩm cửa chống cháy cần kiểm tra xem có được bộ PCCC cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn không?…Vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái kém chất lượng, gây mất an toàn cho con người trong quá trình sử dụng.

    Mỗi cánh cửa chống cháy Phúc Long Untech vô cùng chắc chắn, chịu được các tác động lớn từ ngoài vào. Khóa và thanh chốt luôn đảm bảo an toàn. Cửa được bộ PCCC cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn: TCVN 2622-1995 PCCC cho công trình và nhà cao tầng.

    Dễ dàng bảo trì
    Đối với sản phẩm cửa gỗ thông thường khi hỏng hóc bạn sẽ phải mất thời gian đi gọi thợ đến sửa liên tục. Đặc biệt, cửa gỗ thường rất dễ bị mối mọt khiến gia đình bạn khó chịu, mất ngủ và phải bảo trì thường xuyên. Còn với hệ thống cửa chống cháy Hà Nội sản xuất tại Thành Tiến được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, vệ sinh đơn giản, không bị mối mọt như cửa gỗ, lại có độ bền rất cao. Sau quá trình lắp đặt, cửa có thể hoạt động trong một thời gian dài. Tuy nhiên, để cửa đẹp sáng bóng và bền lâu, bạn có thể sơn thêm 1 lớp sơn.

    Bên cạnh đó, bản lề được thiết kế vô cùng chắc chắn với tính toán khoa học, do đó bạn sẽ không phải lo sợ vì cánh nặng sẽ làm rơi cánh cửa.

    Không có vết nứt
    Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của cửa thép an toàn so với những cửa gỗ.

    Với khí hậu Nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam. Đối với những loại cửa gỗ thông thường, khi độ ẩm không khí quá cao, cửa sẽ nở ra, khi mùa hè nắng gắt nhiệt độ tăng. Do sự chênh lệch của nhiệt độ và thời tiết, khiến cửa xuất hiện những vết nứt hoặc cong vênh, không giữ được thông số kỹ thuật, kích thước và yếu tố thẩm mỹ như ban đầu của sản phẩm nữa.

    Công ty TNHH kỹ thuật Phúc Long Untech là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt thang máng cáp điện uy tín trên địa bàn TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm trong nghề, cùng vật liệu chất lượng tốt, chi phí hợp lý sẽ mang đến cho người dùng những giá trị bền bỉ nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Hotline : 0987 565 323 – 0987 30 33 30
    Văn phòng: Lô A28 KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP Hà Nội
    Email : phuclongintech@gmail.com - kinhdoanhphuclong28@gmail.com
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này