1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Trên tay Xiaomi Redmi Note 2: Rẻ mà chất lượng


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Điện Thoại - Linh Kiện - Công Nghệ Mới' bắt đầu bởi nguyenduythieu, 3/3/18.

  1. nguyenduythieu
    Offline

    nguyenduythieu admin

    Hiện nay chiếc điện Xiaomi Redmi Note 2 có giá chỉ chưa đến 3 triệu đồng. Đây quả thực là mức giá vô cùng hời cho những ai yêu thích dòng điện thoại Xiaomi. Hãy xem trên tay Xiaomi Redmi Note 2 có thông số ra sao nhé.
    [​IMG]

    1. Trên tay Xiaomi Redmi Note 2 về thiết kế
    Về thiết kế, thì Xiaomi Redmi Note 2 có thiết kế với phần nắp lưng bằng nhựa nguyên khối toàn bộ nắp lưng và bao cả 4 cạnh ngoài. Giống như với thiết kế của Nokia Lumia thì phần nắp lưng có thể tháo rời để bạn cắm sim, thẻ nhớ và thay pin. Ngoài ra mặt trước khi cầm trên tay Xiaomi Redmi Note 2: http://suachuadienthoaisamsung.com/tren-tay-xiaomi-redmi-note-2-re-ma-co-vo/ thì có thể thấy thiết kế khá cân đối giữa 2 viền trên và dưới.

    Ngoài ra 3 phím ảo được thiết kế nằm bên dưới màn hình nên diện tích hiện thị sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên thiết kế loa ở phần lưng của máy tương đối hạn chế vì khiến cho bất tiện khi bạn cầm trên tay Xiaomi Redmi Note 2 để nghe gọi, có thể che mất loa.

    Ngoài điểm hạn chế trên thì khi cầm trên tay máy khá cứng cáp, gọn gàng và thoải mái vì mặt lưng được bo tròn ở cạnh. Cùng với đó là thiết kế với độ dày chỉ 8,3 mm và trọng lượng 160g.

    1. Trên tay Xiaomi Redmi Note 2 về cấu hình
    Mặc dù giá hiện nay của Xiaomi Redmi Note 2 chỉ chưa tới 3 triệu đồng. Tuy nhiên, máy lại sở hữu cấu hình rất tốt. Khi cầm trên tay Xiaomi Redmi Note 2 bạn có thể thấy máy sở hữu màn hình 5.5 inch trên tấm nền IPS với độ phân giải Full-HD (1080x1920 pixels). Bạn sẽ được trải nghiệm màn hình lớn, hình ảnh hiển thị cực sắc nét với màu sắc tươi, chân thực và góc nhìn sáng, rộng.

    Ngoài ra về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 2 còn sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ đến từ nhà sản xuất Mediatek với chip MT6797 Helio X20. Chip này được các chuyên gia đánh giá cao về độ mạnh mẽ cũng như khả năng xử lý của nó trong các bài test kĩ thuật. Tuy nhiên trên tay Xiaomi Redmi Note 2 thì chỉ sở hữu ram 2G, sẽ không chạy mượt mà lắm nếu bạn chơi những game trên mobile đòi hỏi cao về đồ họa cũng như ram. Tuy nhiên bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 16GB và được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài 32GB là điểm níu kéo lại hạn chế này. Cùng với đó Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị hệ điều hành Android 5.0 Lollipop giúp máy chạy, xử lý mượt mà hơn.

    [​IMG]

    1. Trên tay Xiaomi Redmi Note 2 - Camera và pin
    Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu camera trước với độ phân giải 5 MP và camera sau 13 MP. Với 2 camera này chất lượng hình ảnh trở nên tốt hơn, chân thực hơn. Hơn nữa Xiaomi Redmi Note 2 còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, nâng cấp giúp bạn chụp ảnh chuyên nghiệp, sắc nét.

    Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu pin dung lượng 3.060 mAh và có tính năng sạc nhanh. Nhưng bạn nên chú ý đây là công nghệ sạc nhanh riêng của MediaTek chứ không phải công nghệ của Qualcomm.
    Trên đây là những thông tin khi cầm trên tay Xiaomi Redmi Note 2. Nói chung với cấu hình như vậy là mức giá chỉ 3 triệu đồng thì đây thực sự là chiếc smartphone mạnh và giá hời.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này