1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Gabriel Jesus đã ổn


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi luhai123, 22/9/17.

  1. luhai123
    Offline

    luhai123 admin

    Mbappe là Ronaldo mới; Heung-Min Son phải phẫu thuật; Southampton liên hệ với de Boer; Gabriel Jesus đã ổn; Nolito trách móc Guardiola; Tôi đã suýt đến Bayern… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay.

    Mbappe là Ronaldo mới. Cựu tuyển thủ Pháp, kqbd Franck Leboeuf cho rằng Kylian Mbappe có tiềm năng trở thành “Ronaldo mới” và nếu mua được tiền đạo trẻ này, Real Madrid nên cho anh ở lại Monaco theo dạng cho mượn.

    Heung-Min Son phải phẫu thuật. Ngôi sao người Hàn Quốc Heung-Min Son sẽ phải phẫu thuật sau khi bị gãy tay trong trận thắng Qatar 3-2 vừa qua. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới với Tottenham.

    [​IMG]
    Southampton liên hệ với de Boer. Theo Sky Sports, Southampton đã liên hệ với HLV người Hà Lan, Frank de Boer sau khi sa thải Claude Puel.

    Gabriel Jesus đã ổn. Ngôi sao của Man City, Gabriel Jesus sẽ không cần phẫu thuật mắt sau pha va chạm với người đồng đội Otamendi ở trận giao hữu giữa Brazil và Argentina tuần trước.

    Nolito trách móc Guardiola. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Nolito cho rằng HLV Pep Guardiola đã không tin tưởng và không trao cơ hội cho anh chứng minh bản thân ở Man City.

    Tôi đã suýt đến Bayern. Tân binh của Dortmund, Maximilian Philipp thừa nhận anh đã suýt gia nhập Bayern Munich vào năm 2011, khi mới 17 tuổi. Thương vụ đổ bể vào phút chót vì Maximilian Philipp dính chấn thương.

    Januzaj muốn dứt tình với M.U. Theo Sport Witness, Adnan Januzaj không muốn M.U cài điều khoản mua lại khi bán đứt anh trong mùa hè này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này