1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

CHỖ XEM BÓI HAY VÀ CHÍNH XÁC NHẤT MÀ MÌNH TỪNG XEM


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Bói Toán - Phong Thủy - Tử Vi' bắt đầu bởi dinhdanthanh69, 25/7/17.

  1. dinhdanthanh69
    Offline

    dinhdanthanh69 admin

    CHỖ XEM BÓI HAY VÀ CHÍNH XÁC NHẤT MÀ MÌNH TỪNG XEM

    - Mình có người bạn chỉ cho chỗ chị Trà này để xem bói, thật tình là mình cũng không tin mấy về bói toán đâu, nhưng mình thật sự nể phục và bất ngờ với những gì chị đã xem cho mình.

    - Việc thứ 1: Mới xem thì chị hỏi tên, tuổi, rồi chị bảo vừa qua em gặp nhiều chuyện buồn phiền lắm, công việc thì không được như ý muốn, đi làm thì nhiều người ganh ghét, em chán nản mà em nghĩ làm hồi tháng 1 này phải không, chị hỏi tôi như vậy, tôi nói dạ phải. Chị nói chỗ đó cũng làm không bao nhiêu lương đâu, chỗ đó cũng sắp ngừng hoạt động rồi, nhân viên trong đó làm thì không ra hồn mà cứ suốt ngày ganh nạnh nhau thôi. Tôi hỏi chị là chị có xem nhầm không, công ty đó mới được nước ngoài rót vốn vào và đang tuyển thêm nhân viên, mở rộng thị trường thì sao có việc sắp ngừng hoạt động được. Chị bảo em nghe chị đi, tháng 6 tới công ty đó không còn hoạt động nữa đâu và tháng 3 này em sẽ có công việc lương cao, làm văn phòng, không phải do tự xin việc mà do 1 người nam giới thiệu. Thật bất ngờ, sau 2 tháng xin việc chỗ nào cũng từ chối, thì đầu tháng 3, gặp lại thằng bạn cũ, được nó mời vào công ty nó làm. Mấy tháng rồi nên mình cũng không để ý lắm về công ty cũ, vô tình hôm đó đi ngang qua công ty cũ thì đã thấy công ty đó không hoạt động nữa, sực nhớ đến lời chị Trà, thật vi diệu.

    - Việc thứ 2: xem về tình duyên, chị Trà nói người em đang quen này là 1 người thích bắt cá nhiều tay, em và nó đã từng yêu và chia tay cũng vì em biết được nó quen với 1 nữ khác, nữ đó tên có chữ H ở đầu, tuổi ngọ, chia tay rồi quay lại làm chi vậy em, nó đâu xứng đáng. Mình nói là do còn yêu nên quay lại, và có thấy nó cũng có chút hối hận. Chỉ bảo, nhầm to em ơi, em khờ quá, nó đang quen với không những 1 mà mấy con nữa, trong chỗ nó làm cũng có mà ngoài cũng có. Việc này tôi cũng nữa tin nữa ngờ, vì nó dẫn tôi về nhà ăn uống cùng gia đình nó, facebook hay zalo tôi đều có password để vào mà có thấy có gái nào khác đâu. Chị Trà nói sắp tới đây, trong tháng 2 tới, em sẽ gặp nó với 1 nữ đó như lời chị nói, và lúc đó em mới tỉnh mộng và cũng là lúc cái nợ của em với nó mới dứt, còn chữ duyên phận với em và nó thì không có đâu. Thật như vậy, không phải tháng 1, không phải tháng 3 hay tháng 4… mà đúng vào cuối tháng 2, nó kêu mệt muốn ở nhà nghĩ ngơi, mình mua đồ ăn qua nhà cho nó thì thấy nó đang trên giường với 1 con khác…. Thế là… chia tay.

    - Việc thứ 3: không phải việc của mình, nhưng mình cũng nói, có ông chú nọ xem quẻ trước mình, chú nói chú bị mất trộm tiền chú để trong nhà, nhưng nhà thì không bị trộm vào, chú nghi là em dâu của chú lấy vì cô ấy rất không ưa chú, và hay soi mói vào chuyện của chú. Chị Trà bảo chú khấn vái gì đó, rồi lấy chậu nước ra, lầm rầm đọc chú gì mình không hiểu, sau đó trong chậu nước có hiện lên 1 người nam, chị Trà nói người này mới là lấy trộm đây, chú hết hồn và nói, trời thằng này là thằng con tôi, sao có thể nó lấy được, thật bất ngờ và vi diệu khi chính mắt tôi nhìn thấy trên chậu nước như vậy.

    - MỘT CHÚT CHIA SẼ VỀ CHỊ TRÀ MÀ TÔI ĐÃ XEM, SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA CHỊ: 0122 55.61.006, HIHI, BÀ CÔ NHÀ MÌNH BÊN MỸ GỌI ĐIỆN CHO CHỊ TRÀ, CHỊ ẤY CŨNG XEM GIÚP LUÔN.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này